Tìm hiểu về SeaFoam

chopbu

Administrator
Staff member
Tham gia
19/11/14
Bài viết
357
Reaction score
110
Điểm thành tích
43
Giới thiệu ngắn gọn
  • 100% lọc dầu tinh khiết, vì nhiều xăng và động cơ diesel 2 thì và 4 thì, và các loại khác nhau của động cơ 3,4,5,6,8,12 xi-lanh, cảm biến oxy và chuyển đổi xúc tác an toàn.
  • Rửa bộ phận bị bẩn bên trong động cơ, loại bỏ bùn động cơ có hại, chất và chất nhầy. Ngay lập tức có hiệu quả.
  • Loại bỏ các-te (dầu) và hơi bình xăng. • Giá trị hiệu quả nhiên liệu ổn định đốt, động cơ và phương tiện để giúp diễn ra một thời gian dài.
  • Phục hồi do tích tụ carbon do flameout chậm chạp động cơ, bộ gõ van bất thường (công cụ gõ), và bất ổn nhàn rỗi, vấn đề nghèo với chiếc xe.
  • Giúp đỡ bằng cách thử nghiệm khí thải. Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) đăng ký cấp giấy chứng nhận.
Cách sử dụng
(4-6 xi-lanh động cơ chai, 8 xi-lanh và 12 xi-lanh động cơ chai :)

1. Làm sạch thùng đựng nước thải (các te) một phần ba vào cácte (dầu), đi lại bình thường 100-200 kilômét một tuần hoặc thay dầu;

2. Hệ thống nhiên liệu sạch - và một phần ba vào xăng vòi phun hoặc thùng nhiên liệu diesel;

3. Làm sạch tiền gửi buồng đốt (bước chỉ động cơ xăng này!):

. Một nơi ở động cơ nhàn rỗi ngắt kết nối một ống hút gió;
b sẽ chậm lại thứ ba của Seafoam hút chân không (lượng) hệ thống, sau khi hít xong ra khỏi cơ Chờ 5-10 phút, và cài đặt một chân không ;.
c. H-ga một lần nữa tên của động cơ được như bồ hóng từ ống xả để hút thuốc bên ngoài xe xả hết hoàn toàn cho đến nay.





Bạn vẫn được cấp cho động cơ xe của bạn mâu thuẫn với âm thanh sắc nét gây phiền nhiễu, trạm tốc độ không ổn định, tự dập lửa, xe hư, tiêu thụ nhiên liệu và các vấn đề khác tiếp tục ngay cả khi gặp khó khăn? Điều này là do xăng đốt than cốc, cặn dầu với một thời gian dài để sản xuất, cộng với chất lượng xăng dầu trong nước và ethanol có chứa một lượng lớn các chống kích nổ các đại lý, buồng đốt động cơ xe hơn so với các nước phương Tây về dễ dàng hơn dẫn đến sự hình thành của carbon và hetero-bẩn , với than cốc từ từ tích tụ, dẫn đến nhiên liệu phun và bugi không hoạt động đúng, và dẫn đến sự tích tụ carbon trên van tiết lưu và các bề mặt xi lanh.
Seafoam Tây Corfu Sử dụng
1. Làm sạch thùng đựng nước thải (các te)

Một phần ba vào cácte (dầu), khoảng 200 km hoặc 1 tuần để thay thế dầu:
Aardwolf nếp sạch và vòng hỗ trợ
làm sạch bộ phận bị bẩn phần
hơi loại bỏ
áp lực chân không và tăng cường áp suất xi lanh tăng cường
làm sạch cácte thông gió hệ thống (PCV) van




2. Làm sạch hệ thống nhiên liệu và kim phun
Đổ một phần ba xăng hoặc thùng nhiên liệu diesel:
vòi phun điện sạch hoặc vòi phun xăng con
làm sạch muội khi động cơ đang hoạt động tại
Bôi trơn đầu xi-lanh, tường xi lanh
để loại bỏ các bên trong của hơi nhiên liệu, nhiên liệu đóng băng vùng lạnh có thể được gỡ bỏ
diesel tối ưu hóa chất lượng nhiên liệu ngăn chặn bùn dầu diesel, chữa
cháy ổn định của nhiên liệu






Tiền gửi buồng đốt 3. làm sạch
Từ từ kéo ra một ống chân không ở vị trí dưới động cơ chạy không tải, và sau đó một phần ba chai Seafoam chậm hút chân không (lượng) hệ thống, hoàn thành hút chờ 5-10 phút sau khi tắt động cơ, và sau đó lại tên sản phẩm là H-ga động cơ khói giống như carbon được xả hoàn toàn từ ống xả cho đến khi chiếc xe:

Làm sạch buồng đốt của carbon
idling ổn
định, sửa chữa động cơ chậm phát triển và các vấn đề bất thường van bộ gõ
làm sạch các van hút đầu xi-lanh và piston
sạch chuyển đổi xúc tác (catalytic Converters) mùi Bulk
hiệu quả khôi phục sức mạnh động cơ ban đầu và quyền lực






Chứng minh
Sử dụng các đoạn video giới thiệu (bằng tiếng Anh) của người sử dụng Hoa Kỳ Seafoam Tây Corfu để ghi lại, tôi xin cảm ơn.

http://v.youku.com/v_show/id_XNjQ5ODcyNTY4.html

* Lưu ý *
  1. Xả khói là buồng đốt carbon, màu sắc có thể xuất hiện màu đen, xám và trắng, điều này là bởi vì nồng độ bồ hóng và nhiệt độ đốt cháy là khác nhau;
  2. Nồng độ khói thải và độ dài của thời gian chiếc xe là do về mức độ của buồng cốc đốt, trong những hoàn cảnh nhất định, không thể nhìn thấy việc xả khói là bình thường, chỉ ra rằng việc duy trì sự cháy tốt, dễ sử dụng, (nhưng xin vui lòng xác nhận lựa chọn Ống chân không là chính xác, và khối lượng khi hít phải và tỷ lệ hô hấp là chính xác);
  3. Nó có thể được điều chỉnh (1/3 thành dầu, 1/3 thành nhiên liệu, 1/3 hút chân không) số tiền lệ, theo tình hình thực tế từ các xe được;
  4. Một số động cơ phun trực tiếp cũng xi-lanh để tìm một thích hợp sử dụng của chân không áp lực xung quanh cửa hàng đề nghị bán gắn Tây Corfu (hoạt động đơn giản hơn!)