lọc gió động cơ khá quan trọng, nếu gắn tầm bậy không khéo lại hao xăng, hoặc dư xăng mà một số xe anh em đã bị... vì thế em tìm mã thì thấy nó là MN135269 thế là đặt về kèm với cái lọc gió máy lạnh . hình em nó về đây
hàng denso cũng made in JAPAn luôn bác
de xe ra và mở nắp capo lên. quan sát cái hình bác ngidinh chỉ làm thôi
lấy tay bứng nhẹ cái hộp ở trên ra khá dể dàng cứ tưởng có ốc iết gì chứ, nó chỉ gá vào bằng 2 cái nút cao su thôi. các bác nên cầm 2 tay 2 bên nhe. em một tay cầm 3gs nên không được ok lắm
Bên trong các bác thấy nguyên cái hộp đấy. cái lọc nằm bên dưới á... Các bác chú ý 2 cái lẫy nhé. bật nhẹ nó xuống
đẩy lên tí các bác sẽ thấy cái lọc bên trong. trong cái clip trên youtube của thằng outlander thì anh chàng đấy lấy ra rất dể. em lây hoay hoài mà không cách nào lấy ra nên đành quan sát tí
Thấy vậy chứ không dễ lấy ra được như bác ngidinh đã cảnh báo . Em đành mở luôn cái chốt ở sau bầu lọc nối với máy ra
Nghiêng nó qua một bên và lách ra một cách rất nhẹ nhàng
Thế là xong giờ kiểm tra lọc vậy
Lấy ra bên ngoài nó dơ thế này
mặt dưới
lấy cái lọc mới ra kiểm tra . y chang yên tâm rồi. giống cả mã hàng luôn
vì xe em đi chưa đến 40 ngàn nên định xịt bụi rồi gắn lại đến 40K rồi thay. Chạy ra ông sửa xe đầu ngỏ xịt xịt chẳng có tí bụi nào ok. Về nhà suy đi nghĩ lại. lỡ lấy ra rồi giờ thôi gắn cái mới luôn cho rồi. mai mốt đặt hàng cái khác sercour nên chơi luôn. để cái cũ làm kỹ niệm. thế là bung bao ra
gắn vào
qui trình ngược lại
không quên gắn cổ hút gió vào và xiết ốc lại
gắn lại cái chụp ở trên vào và xong. đề máy lên nghe ngóng chẳng thấy khác gì chỉ yên tâm hơn là đã thay lọc
Cái này thì làm kỹ niệm
Xong rồi các bác. đợt sau em sẽ đặt thêm cái này sercour...
hàng denso cũng made in JAPAn luôn bác
de xe ra và mở nắp capo lên. quan sát cái hình bác ngidinh chỉ làm thôi
lấy tay bứng nhẹ cái hộp ở trên ra khá dể dàng cứ tưởng có ốc iết gì chứ, nó chỉ gá vào bằng 2 cái nút cao su thôi. các bác nên cầm 2 tay 2 bên nhe. em một tay cầm 3gs nên không được ok lắm
Bên trong các bác thấy nguyên cái hộp đấy. cái lọc nằm bên dưới á... Các bác chú ý 2 cái lẫy nhé. bật nhẹ nó xuống
đẩy lên tí các bác sẽ thấy cái lọc bên trong. trong cái clip trên youtube của thằng outlander thì anh chàng đấy lấy ra rất dể. em lây hoay hoài mà không cách nào lấy ra nên đành quan sát tí
Thấy vậy chứ không dễ lấy ra được như bác ngidinh đã cảnh báo . Em đành mở luôn cái chốt ở sau bầu lọc nối với máy ra
Nghiêng nó qua một bên và lách ra một cách rất nhẹ nhàng
Thế là xong giờ kiểm tra lọc vậy
Lấy ra bên ngoài nó dơ thế này
mặt dưới
lấy cái lọc mới ra kiểm tra . y chang yên tâm rồi. giống cả mã hàng luôn
vì xe em đi chưa đến 40 ngàn nên định xịt bụi rồi gắn lại đến 40K rồi thay. Chạy ra ông sửa xe đầu ngỏ xịt xịt chẳng có tí bụi nào ok. Về nhà suy đi nghĩ lại. lỡ lấy ra rồi giờ thôi gắn cái mới luôn cho rồi. mai mốt đặt hàng cái khác sercour nên chơi luôn. để cái cũ làm kỹ niệm. thế là bung bao ra
gắn vào
qui trình ngược lại
không quên gắn cổ hút gió vào và xiết ốc lại
gắn lại cái chụp ở trên vào và xong. đề máy lên nghe ngóng chẳng thấy khác gì chỉ yên tâm hơn là đã thay lọc
Cái này thì làm kỹ niệm
Xong rồi các bác. đợt sau em sẽ đặt thêm cái này sercour...