Grandis zin dù ở nước ngoài cũng không được thiết kế có lẫy số.
Bài này em cũng chỉ muốn viết đề giới thiệu cho anh em nào chưa biết về nó.... anh em nào đã gắn thì cho thêm ý kiến là có nên gắn hay không? thú chơi lắm công phu mà...
Sau vô lăng được lên nhiều tính năng thì lẫy số là món thứ 2 anh em việt Nam du nhập được , nói thế để biết người bạn người Thái đã tiên phong cho việc lên lẫy số cho Grandis... và việc lẫy số được du nhập vào Việt Nam thì phải cám ơn một số anh em tâm huyết chơi Grandis đó là Anh Sơn bình dương, anh Nguyễn thủ đức, Anh Dũng cùi bắp , Tú Q.10.... lặn lội sang Thái để được chuyển giao công nghệ... mình chỉ là thằng hóng hớt thôi
Thôi thì mình kể một số tính năng của lẫy:
đến hiện tại thì có nhiều chổ ráp, và nghe nói có hộp nào khác đó nhưng mình chưa thật sự tiếp cận hết... tuy nhiên mình tin dùng hàng từ anh em Thái đưa sang.
đây là hộp của THái lập trình
Lẫy sẽ tăng giảm số đó là cái chính, tuy nhiên có một số tính năng như ở mode D vẫn có thể lẫy tăng giảm số được... nghĩa là có thể chuyển D qua số 1,2,3,4 và ngược lại bằng cách tác động trên lẫy.. đây là điểm thuận lợi anh em rất thích ở lẫy.
nếu đang ở D mà chạy lẫy (chạy mode số) thì chỉ cần lẫy trả số là sẽ về số, nếu muốn về lại D thì có thể được lập trình sau 1 khoảng thời gian không đụng đến cần là chuyển về D hoặc chủ động nâng cần 5s là sẽ chuyển về D. cái này giúp cho tính năng an toàn lỡ quên không hại máy. mình thì đã test ở số 4 còn các số còn lại chưa test là nó có tự chuyển về D hay không... vì chưa khi nào chạy số nhỏ dài hơi nên không để ý lắm... anh em nào đã test thì cho thêm phần bình luận để bổ sung kiến thức ...
nói chung là có lẫy thì sẽ tiện lợi cho anh em ưa đi số..
lảy và hộp được nhập từ thái
hiện tại có cách lắp lẫy chỉ xài khi sang mode S (sport) cách này xem lẫy như là cách đẩy lên đẩy xuống của chế độ S , cách này không cần hộp điều khiển nên ráp sẽ không tốn tiền mua hộp và xài lảy chủ động do người lái quyết..
hiện tại giá 1 bộ lảy từ 3t5 đến 4t5 tùy thời điểm... với ráp chỉ cần lẫy thì sẽ rẻ hơn 1/2 giá trên..
vì đây là hàng độ vào nên phải khoét trên ốp vô lăng một khoảng nhỏ, nhiều anh em lắp khoét rất thẩm mỹ.
khi ráp lẫy phải bung phần vô lăng ra và ráp vô... vè phần điện thì hộp sẽ là cầu nối để từ lẫy và can thiệt vô jack điện ngay cần gạt số C-121
về an toàn thì khi sử dụng mình đã viết ở trên về phần điện thì nếu như xài hộp thì hộp sẽ được lập trình để điều khiển hổ trợ cho các thao tác trên... Grandis xài điện nên không lo lắm... còn nếu đấu nối xài không hộp thì các bạn xem như đây là một switch song song với chế độ + - của mode Sport thôi... nên đừng bảo gắn vô cháy xe.... có quá dòng thì sẽ đứt cầu chi theo xe thôi ......
anh em nào thấy cần thiết , thích sử dụng lẫy số có thể tham khảo , còn quyết định chơi hay không chơi còn tùy vào cách chạy xe của anh em nữa....
Bài này em cũng chỉ muốn viết đề giới thiệu cho anh em nào chưa biết về nó.... anh em nào đã gắn thì cho thêm ý kiến là có nên gắn hay không? thú chơi lắm công phu mà...
Sau vô lăng được lên nhiều tính năng thì lẫy số là món thứ 2 anh em việt Nam du nhập được , nói thế để biết người bạn người Thái đã tiên phong cho việc lên lẫy số cho Grandis... và việc lẫy số được du nhập vào Việt Nam thì phải cám ơn một số anh em tâm huyết chơi Grandis đó là Anh Sơn bình dương, anh Nguyễn thủ đức, Anh Dũng cùi bắp , Tú Q.10.... lặn lội sang Thái để được chuyển giao công nghệ... mình chỉ là thằng hóng hớt thôi
Thôi thì mình kể một số tính năng của lẫy:
đến hiện tại thì có nhiều chổ ráp, và nghe nói có hộp nào khác đó nhưng mình chưa thật sự tiếp cận hết... tuy nhiên mình tin dùng hàng từ anh em Thái đưa sang.
đây là hộp của THái lập trình
Lẫy sẽ tăng giảm số đó là cái chính, tuy nhiên có một số tính năng như ở mode D vẫn có thể lẫy tăng giảm số được... nghĩa là có thể chuyển D qua số 1,2,3,4 và ngược lại bằng cách tác động trên lẫy.. đây là điểm thuận lợi anh em rất thích ở lẫy.
nếu đang ở D mà chạy lẫy (chạy mode số) thì chỉ cần lẫy trả số là sẽ về số, nếu muốn về lại D thì có thể được lập trình sau 1 khoảng thời gian không đụng đến cần là chuyển về D hoặc chủ động nâng cần 5s là sẽ chuyển về D. cái này giúp cho tính năng an toàn lỡ quên không hại máy. mình thì đã test ở số 4 còn các số còn lại chưa test là nó có tự chuyển về D hay không... vì chưa khi nào chạy số nhỏ dài hơi nên không để ý lắm... anh em nào đã test thì cho thêm phần bình luận để bổ sung kiến thức ...
nói chung là có lẫy thì sẽ tiện lợi cho anh em ưa đi số..
lảy và hộp được nhập từ thái
hiện tại có cách lắp lẫy chỉ xài khi sang mode S (sport) cách này xem lẫy như là cách đẩy lên đẩy xuống của chế độ S , cách này không cần hộp điều khiển nên ráp sẽ không tốn tiền mua hộp và xài lảy chủ động do người lái quyết..
hiện tại giá 1 bộ lảy từ 3t5 đến 4t5 tùy thời điểm... với ráp chỉ cần lẫy thì sẽ rẻ hơn 1/2 giá trên..
vì đây là hàng độ vào nên phải khoét trên ốp vô lăng một khoảng nhỏ, nhiều anh em lắp khoét rất thẩm mỹ.
khi ráp lẫy phải bung phần vô lăng ra và ráp vô... vè phần điện thì hộp sẽ là cầu nối để từ lẫy và can thiệt vô jack điện ngay cần gạt số C-121
về an toàn thì khi sử dụng mình đã viết ở trên về phần điện thì nếu như xài hộp thì hộp sẽ được lập trình để điều khiển hổ trợ cho các thao tác trên... Grandis xài điện nên không lo lắm... còn nếu đấu nối xài không hộp thì các bạn xem như đây là một switch song song với chế độ + - của mode Sport thôi... nên đừng bảo gắn vô cháy xe.... có quá dòng thì sẽ đứt cầu chi theo xe thôi ......
anh em nào thấy cần thiết , thích sử dụng lẫy số có thể tham khảo , còn quyết định chơi hay không chơi còn tùy vào cách chạy xe của anh em nữa....
Sửa lần cuối: