Lại là bugi

90938552_543505352963080_3758513137561632768_n.jpg


Chuyện bây giờ mới kể... số là chủ nhật vừa rồi lại tây máy với anh em kiểm tra bugi.. thì bugi lại lên nhớt.. bộ ron này cũng mới thay mà lại lên nhẹ nữa.. thôi thì thay lại luôn.. bugi thì lại lấy ra lại rớt đầu nữa... phần gốc bị mốc xanh như đã gẩy lâu rồi ấy...lần thay trước thì chân bugi cũng gảy rớt vậy. anh thợ hỏi nìn có cảm thấy bỏ máy ko , máy có giật ko thì trước không cảm nhận dc nhưng có điều tua mới mở máy lên 1500-1600 rồi 5 phút sau xuống 1200 rồi khoảng 10p thì xuống 700... thay xong thì trét keo vô cho kín đôngf thời để cho keo khô kín luôn sáng hôm sau nổ máy .. sáng nổ thì kỳ lạ thay tua mới nổ khoảng 1400 5 phút thì xuống 900( coi như nhẹ hơn 200) thấy lạ hơn rồi đó.. sáng bay chạy đi lấy đồ thì di tua ít khi qua 2000... cở 1800-2000 là nó sang số... vậy là bữa giờ ráng xài bugi nó có vấn đề mà mình ko biết... thôi xài đồ mới luôn cho xong...
90389219_2270306019939399_4465744326789431296_n.jpg

em viết cá nhân anh em nào chưa kiểm tra thì kiểm tra thử... hi vọng giờ có thể sẽ tiết kiệm xăng hơn trước vì trước giờ em đi chưa bao giờ xuốn dưới 10l như anh em cả. Hi vọng giờ sẽ được
90625024_2546443872270160_4552751688372453376_n.jpg

Thêm cái clip thay seal xe anh Thoai Phani rồi sau đó tới mình cũng làm y vậy luôn.. tốn kém quá.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận